Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Hà Đông đang là chấm nóng của căn hộ chung cư

Theo STDA


Sở Xây Dựng Hà Nội cho biết Hà Đông là quận có mức chuyển nhượng nhà chung cư chung cư tăng mạnh nhất 3%.

Sau một thời khắc dài đóng băng, phân khúc nhà đất đang có tín hiệu phục hồi điển tích cực bat dong san hung thinh bat dong san. Theo thưa của Sở Xây Dựng Hà Nội vừa công cha nội chỉ số bán bất động sản chung cư căn hộ quý I/2014 trên địa bàn thành phố đang có chiều hướng tăng giá hoặc đứng giá.

Trong đó mức tăng nhiều nhất được ghi nhận ở quận Hà Đông với 3% của công trình nhà chung cư trung cấp. Sát với Hà Đông, quận Thanh Xuân tăng giá thành ở phân khúc nhà chung cư trung cấp và đẳng cấp với mức tăng tiếp theo là 1% và 2%. Tại quận Tây Hồ, Từ Liêm… vẫn đứng giá.

Số liệu trên cho thấy điểm “nóng” của thị phần căn hộ trung cấp và đẳng cấp đang tập trung về phía Nam Hà Nội, đa phần là những dự án bất động sản đang ở GĐ hoàn thiện, đã đưa vào sử dụng.

Một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản trong thời gian này như dự án bất động sản Mulberry Lane do CapitaLand là nhà đầu tư chính kết hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành đầu tư xây dựng dựng.
Siêu thị dự án bất động sản Bất động sản STDA bắt đầu mở mua bán đề án từ ngày 14/4 tới ngày 27/4 với nhiều biệt đãi hấp dẫn: các hình thức chi trả linh hoạt (thanh toán trong 4 tháng hoặc trong vòng 2 năm); được trao tặng nhiều quà trao tặng có giá thành như: Tivi LED 46 inch, dàn âm thanh, máy giặt lồng ngang, .. mua ban nha dat ha noi gia re. Ngoài ra, người quan tâm sẽ được hỗ trợ tài chính lên đến 80% giá thành giao kèo thế chấp bằng chính đề án với lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng TMCP Quân đội MB.


Với diện tích rộng 2,4ha cùng mức đầu tư lên tới 260 triệu USD, đề án Mulberry Lane gồm 5 tòa nhà, cao từ 27 đến 35 tầng, 5 tầng nổi để xe và các nhà chung cư từ 45-121m2 hiện đã hoàn thành và dự định bàn giao cho khách hàng.
Chất lượng chung cư Mulberry Lane được thiết kế theo tiêu chuẩn, phong cách Singapore, tiện nghi nhà chung cư là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách đẳng cấp và hiện đại, giữa nội thất và tiện dụng.

Các căn hộ ở đây tận dụng được (tối đa) ánh sáng và gió từ thiên nhiên.  Mulberry Lane có nhiều loại nhà chung cư phong phú từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, độc đáo là nhà chung cư 2 tầng với qui mô thường dùng gấp đôi và biệt thự (penthouse) trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái.

Bên cạnh đó, chung cư này còn có các lao vụ tiện ích như: phòng tập thể dục, bể bơi, khu giải trí vui chơi cho người lớn và trẻ em… được cha trí hợp lý tạo cho người mua cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Ngoài hoàn cảnh sống, môi trường xanh - đẹp, Mulberry Lane vị trí tại quận Hà Đông – trung tâm mới của Thủ đô nên liên lạc rất thuận tiện, dễ dàng kết nối với nhiều thành phố lớn chung quanh và các trọng tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, ....
Hội tụ nhiều điểm ưu việt, giá cả hợp lý, Mulberry Lane là một lựa chọn đúng đắn nhất cho người mua muốn mua được một nhà chung cư mới, đã hoàn thành, có thể nhận nhà mặt phố ở ngay.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ