Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Người Trung Quốc đang 'dòm ngó' biệt thự nó dưỡng Đà Nẵng

Dự báo sẽ có dòng vốn đầu tư lớn từ Trung Quốc chảy vào phân khúc bất động sản Việt Nam, cụ thể là Đà Nẵng ban biet thu lang quoc te thang long.


Theo bẩm mới đây của CBRE, Đà Nẵng không còn là phân khúc lý tưởng cho các nhà mặt phố đầu cơ. Mục đích cốt yếu bây giờ là mua một chung cư / villa như một ngôi nhà phố thứ hai, một điều khoản tiết kiệm hoặc để thu lợi nhuận từ việc cho thuê cùng với mục tiêu nâng cao địa vị tầng lớp của chính người mua.


Người mua ngày càng cẩn trọng và đòi hỏi khắt khe hơn ban biet thu lang quoc te thang long. Trước đây, nằm và giá trị là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đồng ý mua, giờ đây bạn lưu ý thêm thực trạng xây dựng dựng, tiện ích của dự án, uy tín nhà quản lý và khả năng cho thuê lại.


Danh mục mua cũng có sự dịch chuyển trong những quý gần đây.


Trước năm 2012, người tham quan từ Hà Nội, các đô thị phía Bắc và TP.HCM xâm chiếm lĩnh phân khúc căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Nhóm này xâm chiếm khoảng 70-80% các giao dịch thành công, còn lại phần đông là nhóm Việt kiều và người nước ngoài.


Hai năm trở lại đây, có nhiều khách hàng từ Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và Macau coi xét tới thị trường villa nghỉ dưỡng Việt Nam. Họ quan tâm đến những nhà đất ở vị trí đắc địa, có khuynh hướng mở ra đầu tư vào các lĩnh vực khách sạn, nhà ở...

Tương tự, Savills từng dự đoán sẽ có dòng vốn đầu tư lớn từ Trung Quốc chảy vào nhà đất Việt Nam trong mai sau gần.

Bởi Savills ghi nhận các nhà đầu tư đang quyết bại tìm kiếm nguồn vốn đầu tư vào thị trường BĐS phê chuẩn con đường ngoại giao, các hội nghị, hội thảo đầu tư tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Trong đó, xuất hiện sự quan tâm lớn đối với phân khúc bất động sản Việt Nam từ các nhà đầu tư Trung Quốc bán nhà mặt phố vũ ngọc phan.

Anh Thư


một thế giới

Nhãn: , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ